Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách By làm sạch da hằng ngày

Bài viết này mình đã viết và đăng trên insta từ rất lâu rồi nhưng để tiện cho mọi người tham khảo mình xin trích dẫn lại lần nữa.

CHU TRÌNH LÀM SẠCH DA HẰNG NGÀY.

Tầm quan trọng: RẤT QUAN TRỌNG
Hằng ngày khi dù ở nhà hay đi ngoài đường da mặt đều phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, các lớp trang điểm... Nếu ko được làm sạch kĩ, cẩn thận thì da sẽ rất dễ bị mụn do các lớp bụi bẩn ở sâu trong da sinh mụn. Kinh khủng lắm :((
Mình sẽ review về 2 sản phẩm làm sạch da hằng ngày của mình, gồm 2 bước

Bước 1: Tẩy trang! Nếu bạn không phải là người có thói quen trang điểm hằng ngày mà chỉ đơn giản là thoa kem chống nắng thì bạn vẫn phải sử dụng tẩy trang trước khi rửa mặt bằng srm (còn với các bạn phải trang điểm thì bước tẩy trang là đương nhiên rồi). Bởi vì kem chống nắng cũng có hoạt động tương tự như 1 loại kem lót trang điểm nên nếu bôi lên mà ko được tẩy đi thì cũng sinh mụn đó!!! Mình dùng dầu tẩy trang #applejuicycleansingoil của #innisfree dành cho da khô. (Dòng này có 3 loại dành cho da khô, hỗn hợp & da dầu với thiết kế vỏ ngoài khác nhau). Lưu ý là KHÔNG làm ướt da trước khi thoa dầu này nha, massage 5p rồi rửa lại với nước. Bước này còn làm giảm mụn cám trên mũi nữa đó (ngay từ khi áp dụng lần đầu mình thấy ngay hiệu quả). Giá em này khoảng 300~350k

Bước 2: Vì đã tẩy trang bằng dầu nên ko cần sử dụng loại srm có tác dụng mạnh hoặc tẩy trang là ko cần thiết! Mình dùng srm #oliverealcleansingfoam cũng của #innisfree! Em này dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm vì chiết xuất từ olive nên ko sợ kích ứng đâu hihi. Em này tầm 170~200k
Nếu bạn nào còn thắc mắc về cách làm sạch da 2 bước này thì cứ cm hoặc direct cho mình nhé!
=> KẾT: Nếu da ko được làm sạch cẩn thận thì các bước dưỡng da sau đó cũng ko phát huy hết tác dụng đâu nha. Nhiều khi còn gây bí da sinh ra mụn nữa đó :(((

#skincarereview #lonaskincare#sữarửamặt #dầutẩytrang

Hai bạn này cũng khá phổ biến nên các bạn có thể tìm mua ở các shop order mỹ phẩm Hàn Quốc.
Hiện tại cả hai sản phẩm này mình đều đã sử dụng hết rồi. 
P/s: Mình là fan cuồng của Innis nên nếu mọi người có thắc mắc vì sao mình toàn sử dụng Innis thì cũng hiểu nguyên nhân chính vì sản phẩm của hãng rất lành tính, rất mới (nguyên liệu từ khi thu hoạch đến khi đưa ra sản xuất theo cam kết của hãng là trong vòng 03 tháng). Giờ thì đừng thắc mắc nữa nhan! ^^

https://www.instagram.com/p/9lWQ2NFPHLHPWS4YK98jGyH3da9faLIOF1co80/?taken-by=anna_vananh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét