Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Lời mở đầu

Xin chào các bạn!

Mình tên đầy đủ là Võ Thị Vân Anh (Mình chỉ ghét mỗi chữ "Thị", còn lại về cơ bản mình thích cái tên của mình).Ở nhà mình được bố mẹ, gia đình gọi là "By", một số người bạn thân thân cũng gọi mình bằng cái tên này. Chính vì vậy mình quyết định đặt tên blog của mình là HiBy (Hi là "Hí" tên thân mật của em gái mình). Từ nay mình sẽ sử dụng tên By để xưng hô trong tất cả các bài viết của mình vì mình muốn làm thân với tất cả những bạn có chung sở thích về skincare giống như mình. ^^
By lập blog này với mục tiêu chính là review lại những sản phẩm làm đẹp By đã, và đang sử dụng để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định mua hay không mua sản phẩm đó, hoặc đơn giản là vì muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm đó.
Mục đích chỉ có vậy thôi nên mình mong mọi người sẽ ủng hộ mình thật nhiều!
From By with love!

Hình này By chụp nhân dịp Tết năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét