Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Review Innisfree ampoule intense cushion

Xin chào cả nhà. 

Hôm nay mình xin viết bài review về Cushion mà mình đã tin dùng gần 1 năm nay.

Nhân vật chính hôm nay không ai khác chính là Cushion Innisfree ampoule intense cushion.

Em của mình là phiên bản Limit của năm ngoái, nên có bông lá cành nhìn thích ghê. Ahihi

     Thật ra đây chính là loại cushion đầu tiên mà mình sử dụng <Như mọi người đã biết mình cuồng Innis rồi mà, nên việc lựa chọn đầu tiên về Cushion mình chọn Innis cũng không có gì lạ ^^>
Đây là dòng thiên về dưỡng ẩm cho da, thích hợp sử dụng vào mùa đông hoặc đối với những bạn có da khô, hỗn hợp thiên khô. Thời điểm mình mua em này là vào tháng 09 nên mình chọn dòng này mà không chọn dòng "long wear cushion".
Mình xài nhiều nên nhìn em không còn xinh tươi như ban đầu nữa. ^^

     Em này vì thiên về chức năng dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô tróc suốt ngày (theo như cam kết của hãng), thực tế khi mình sử dụng thì đúng là em này làm tốt chức năng dưỡng ẩm. Mình rất ngại việc bôi trét nhiều lớp trên mặt khi trang điểm, vì mình cảm thấy như vậy rất bí da. Vì thế khi sử dụng cho việc trang điểm hằng ngày đi làm, đi chơi thì mình chỉ bôi 1 lớp kem lót để kiềm dầu vùng chữ T và sử dụng ngay Cushion lên mặt luôn. 

     1. Độ chống nắng: Spf 34 PA++ => Em này có độ chống nắng không cao, cũng như chỉ có PA 2+ nên chỉ thích hợp để sử dụng vào mùa đông hơn nhé.

     2. Độ che phủ: Đây có thể coi là điểm trừ của em này. Em này phải nói về độ che phủ rất là kém luôn, nghĩa là đối với những vết thâm hoặc tàn nhang mờ mờ nhạt nhạt thì dặm 2-3 lớp thì có thể che được, nhưng nếu vết thâm hoặc mụn đỏ thì không che được đâu. Nhưng đối với mình thích một lớp makeup mỏng nhẹ, tự nhiên thì em này lại là điểm cộng (hoàn toàn không nặng mặt, lại lành tính nên không gây bí da hay mụn).

Minh sử dụng chì kẻ mày để tô những đường theo thứ tự đậm dần

Mình chồng cushion khoảng 2 lần một lượng vừa đủ phía bên phải của bàn tay, còn bên trái thì không có cushion. Mọi người có thể thấy rõ độ che phủ của ẻm rồi đó.

    3. Độ nặng của sp trên mặt: Em này rất mỏng nhẹ như mình đã nói ở trên. Nói chung để lớp makeuo trên mặt cả ngày mình không cảm thấy có vấn đề gì hết.

     4. Tông màu: Có 3 tông

#13-Light Beige: Thích hợp với các bạn có làn da trắng sáng => Tông này không phù hợp với đa số bạn gái Châu Á, vì mình trắng khiếp lắm :))

#21-Natural Beige: Đây là tone màu tự nhiên => Đây là tông mình xài nhen. Nếu bạn nào có cùng tông da với mình hoặc trắng hơn mình thì dùng em này rất hợp luôn.

#23-True Beige: Thích hợp với các bạn có nước da sẫm màu => Bạn nào da ngăm hơn mình thì dùng tông này nhen! 
Hình ảnh mình chụp bằng cam thường trong điều kiện thiếu sáng. Mọi người bỏ qua cái quầng thâm kinh dị của mình nha, đây là lớp cushion sau khoảng 7 tiếng lên mặt mình và mình có dặm nhẹ lại 1 lần hen.

    Tèn ten. Hiện nay hộp cushion của mình đã gần hết. Khi sử dụng hết mính sẽ bóc hộp 1 em cushion mới toanh cho mọi người cùng chiêm ngưỡng Ahihi

      Bye bye, chúc cả nhà đầu tuần vui vẻ và làm việc hiệu quả!

From By with love!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét