Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Xịt khoáng Hadanomy Collagen mist!!!

Làm thế nào để làn da luôn căng bóng, khỏe mạnh? Làm thể nào da khi trang điểm không bị "mốc xỉn".... Từ khóa "Cấp nước", "Dưỡng ẩm" sẽ giải khuyết những vấn đề như vậy nhé các bạn!

Xịt khoáng Hadanomy Collagen mist!!!


Hế lô các tình yêu xinh đẹp, hôm nay By xin phép nói về công dụng của xịt khoáng và loại xịt khoáng By đang sử dụng mà kết em í quá nên háo hức viết bài chia sẻ với mọi người đây nà. ^^
By làm công việc văn phòng nên ngày nào cũng tiếp xúc với màn hình máy tính ít nhất là 8 tiếng đồng hồ :D, vì thế nếu như không thực hiện việc cấp nước, khoáng liên tục da sẽ rất nhanh lão hóa :((((.
Về công dụng chung của xịt khoáng, By xin tóm tắt theo như By đã tìm hiểu như sau: Làm dịu da tức thì (điều nay có thể cảm nhận được ngay ở hầu hết các loại xịt khoáng); Cung cấp khoáng chất và một số chất có lợi khác do làn da (đây là công dụng của hầu hết các loại xịt khoáng trên thị trường hiện nay); Làm mềm da (không phải loại nào cũng có công dụng này)...
Như vậy, các tình yêu có thể thấy tầm quan trọng của xịt khoáng rồi đó, đặc biệt là đối với những chị em ngồi lù lù trước máy tính hằng tiếng đồng hồ như By thì càng nên chú trọng đến xịt khoáng nhaaaa!

Sơ lược tào lao rồi giờ thì đi tẹt tới vấn đề chính nào ^^

Trước đây, By đã xài qua hai loại xịt khoáng là Xịt khoáng Vichy (mình mua chai 50ml) và xịt khoáng Pure water của TFS (the faceshop) tuy nhiên cả hai loại này khi xài xong đều giống như không có gì, kiểu như cảm giác mỗi lần xịt là không khí hưởng hết, da mình không được hưởng xíu xi nào. Thêm nữa riêng với những dạng chai khí như Vichy thì xài rất rất nhanh hết, nên rất nhanh viêm màng túi nếu ngày nào cũng xịt cả mấy chục phát như mình, >.<
Rồi một ngày đẹp trời mình đi lượn lờ và tìm được em Hadanomy này thì cuộc đời như bước sang trang mới (nói có vẻ hơi quá nhưng sự thật là vậy). :))
Em này dạng nước nhưng đặc đặc chứ không lỏng lẻo đâu nha, màu đục đục như nước vo gạo ý. Trong thành phần của ẻm có: 1000mg Micro Collagen (đây là thành phần làm nên điểm khác biệt về đẳng cấp của em), moisture retention formula (hoạt chất làm mềm, dưỡng ẩm da), Honey (chiết xuất mật ong), và một số hoạt chất có lợi khác. Chính vì Collagen là thành phần chính nên loại xịt khoáng này sau một thời gian sử dụng (khoảng 3-5 ngày) bạn sẽ thấy làn da của khác biệt hẳn luôn, cứ kiểu mềm mềm như da em bé í, vì thế mình nghĩ rằng xài lâu dài sẽ hạn chế được sự lão hóa của làn da trước các yếu tố tác động của môi trường bên ngoài.
Cách sử dụng: Cứ khi nào thấy thích thì xịt 5-6 nhát lên mặt, lưu ý là để tay cách mặt khoảng 15-20 cm nhan nhan. Theo hướng dẫn của hãng thì có thể xịt: sau khi tắm, sau khi rửa mặt, trước hoặc sau khi trang điểm (như vậy mình kết luận là thích thì xịt thôi hihi). Sau khi xịt nhớ lấy bàn tay sạch (nhớ là sạch nha) vỗ vỗ cho mau thẩm thấu hơn nhan.
Khi xịt sẽ ra dạng nước chứ không phải dạng phun sương, có thể đây là điểm trừ đối với những bạn thích dạng chai xịt dạng hơi như vichy tuy nhiên với mình đã xài quen rồi thì thấy không có vấn đề gì cả. 


Một điểm cộng to bự: Em này xài rất tiết kiệm, kiểu như mình xài liên tục, mỗi lần xịt 5-6 nhát, ngày xịt ít nhất 3-4 lần, mình xài được hơn 02 tháng rồi mà còn nhiều như này nè! 

Vậy nhé các tình yêu, cần gì mọi người bình luận hoặc inbox mình sẽ trả lời hết sức nhiệt tình. 
Thương mến!

From By with love!

1 nhận xét:

  1. Titanium Darts - Tiotanium Art and Culture
    Titanium Darts is a mens titanium rings great where is titanium found art sunscreen with zinc oxide and titanium dioxide and culture resource. Visit womens titanium wedding bands the Titanium Art Museum in Toronto for a complete man titanium bracelet understanding of art history, culture,

    Trả lờiXóa