Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Review kem chống nắng Skin aqua silky white essence

Đây cũng là một bài mình viết trên insta cũng khá lâu rồi, mình đăng lại để mọi người cùng tham khảo nhen!

Review kem chống nắng Skin aqua silky white essence!

Tầm quan trọng của kem chống nắng: Rất quan trọng!!!
Ngày trước mình ko bao giờ sử dụng kem chống nắng hằng ngày vì lười và vì nghĩ rằng ko cần thiết. Tuy nhiên sau khi một vài lấm chấm tàn nhang xuất hiện trên gò má mình mới cảm thấy hoảng sợ!!!! :((((
Nói chung là mấy bạn ai chưa xài thì cố gắng tập thói quen xài điiiii. Chứ giờ như mình rồi mới thấy khổ, làm thiếu tự tin hẳn, lúc nào cũng nghĩ người ta toàn tập trung nhìn vào mấy cái lốm đốm tàn nhang trên mặt mình. :)
Tuỳ vào độ Spf và độ điều tiết mồ hôi mà khoảng cách thời gian bôi lại kem của mỗi người khác nhau.
Mình là da hỗn hợp thiên khô (da chỉ bị dầu ở vùng chữ T nhưng cũng rất ít), nếu ko hoạt động quá nhiều thì khoảng 3 tiếng mình thoa lại 1 lần. ^^ <Hiện nay da mình không còn là da hỗn hợp thiên khô nữa, mà chuyển sang loại da thường rồi nhé>
Mình sẽ review về loại kem chống nắng mình đang bồ kết nhất!
Mình thấy trên thị trường bây giờ có rất nhiều loại kem chống nắng dành riêng cho mặt, nhưng cá nhân mình thì vẫn bồ kết em này nhất vì các lý do sau:
1. Chỉ số chống nắng 50+ PA+++ => chỉ số này ko quá cao cũng ko quá thấp (dù là sử dụng hằng ngày các bạn cũng đừng nên dùng loại có chỉ số thấp bởi vì thời gian bôi lại kem sẽ gần hơn nên mắc công ko có thời gian bôi kem lại kịp. Nhưng ko nên dùng quá cao vì đơn giản là ko cần thiết và dù cao thì sau khoảng thời gian 3~4 tiếng cũng phải thoa lại. Trừ khi có hoạt động tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều như đi biển, chơi thể thao...thì nên đầu tư 1 em chuyên dụng khác)
2. Không bết dính. ^^ trước đây mình có dùng loại của tfs (natural sun eco) về độ chống nắng thì tương đương nhưng bôi lên mặt cứ kiểu bóng bóng bết bết dính dính nên ko thích lắm. Còn em này thì chất kem dạng essence nên ko bị bóng bết dính gì cả.
3. Hình dáng và kích cỡ cũng dễ thương, vừa phải để đem theo hằng ngày.
4. Trong thành phần có collagen, amino acid, dẫn xuất vitamin C... Nói chung là mình cũng ko rõ các chất khác trong thành phần như em quảng cáo nhưng rõ ràng là sau 2 tháng sử dụng, mình thấy da mặt mình sáng hẳn lên, tàn nhang mờ đi (trắng lên 1 tí có thể do dòng kem dưỡng mình xài nữa)
5. Giá sinh viên. Mình cũng còn đi học nên ko thể cơ hội để bồ kết các em "sang choảnh" nên chất lượng tốt mà mức giá vậy là mình thấy khá ổn. ~90k
=> KẾT: Tạm thời đến giờ kem chống nắng thì em này vẫn là số 1.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét